Pages

Trang phục giúp bạn gái che chân vòng kiềng



Chân cong ở phần dưới là khuyết điểm của nhiều bạn gái và việc “sửa chữa” qua cách ăn mặc không khó. Bạn hãy tự tin, chân vòng kiềng vẫn mặc đồ rất đẹp với nhiều kiểu cách.

Chọn quần

Những kiểu quần ống đứng, không ly hay những chiếc quần cạp cao rộng phần trên và hơi bó dưới sẽ giúp bạn gái chân cong tự tin khoe dáng nơi công sở. Cá tính hơn, bạn có thể chọn cho mình kiểu quần tụt đũng, quần hip hop hay khác lạ với kiểu quần ống rộng đá loe bên dưới.

Tuy nhiên, quần loe ống rộng chỉ phù hợp với người chân cong nhưng có chiều cao đạt chuẩn, những bạn gái thấp bé không nên thử với kiểu phục trang này.

Không nên chọn quần côn hay quần ngố ôm sát đùi nếu bạn không muốn làm lộ đôi chân vòng kiềng của mình.

Chọn áo

Áo bèo được nhấn cầu kì sẽ giúp người đối diện tập trung quan sát ngắm bạn ở phần thân trên nhiều hơn.

Chọn váy

Nếu chân không thẳng, bạn nên chọn những chiếc váy dài gần đến đầu gối hoặc qua đầu gối để có thể che được nhược điểm. Không nên mặc váy quá ngắn hoặc quá mỏng.

Bạn nên chọn đầm có nhấn eo, tức là những họa tiết nhấn ở eo lưng hoặc có thắt lưng nhẹ, sẽ đẹp hơn. Với những chiếc đầm xòe bạn vừa có thể mặc đi làm, vừa có thể mặc đi dã ngoại.

Bạn không nên chọn loại đầm ôm sát cơ thể quá, dễ lộ phần chân không thẳng.

Phụ kiện đi kèm

Ngoài lựa chọn trang phục, thì việc kết hợp phụ kiện ăn ý sẽ giúp bạn che đi khuyết điểm. Nên chọn cho mình những chiếc túi xách to, thắt lưng bản lớn để mọi người không tập trung nhìn xuống đôi chân của bạn.

Giày cao gót cũng là một lựa chọn thích hợp cho người chân cong, độ dốc của giày giống như khi bạn ở tư thế nhón trông sẽ thẳng và có dáng hơn.
(W.F.Net - Theo - Lao động )

No comments: