Pages

Váy dài cho cô nàng thấp


Bạn nghĩ rằng chỉ những cô nàng cao ráo, thân hình "chuẩn" mới diện được chiếc váy dài tới gót chân? Không hoàn toàn như vậy, với gợi ý của Allmaxidresses, bạn vẫn có thể mặc kiểu váy này dù thân hình mảnh khảnh hay thấp bé.

1. Chọn váy một màu: Những chiếc váy maxi đơn sắc chắc chắn sẽ "kéo dài" thân hình của bạn và còn có tác dụng giảm béo nếu bạn lựa chọn màu tối. Còn với những cô nàng mảnh khảnh, màu sáng sẽ thích hợp hơn.

2. Khéo léo khi chọn họa tiết: Váy in họa tiết là xu hướng hot trong năm nay, các bạn gái sẽ khó bỏ qua kiểu váy này. Tuy nhiên, bạn cần chọn lựa hình in tương ứng với kích thước của mình.

- Nếu bạn là một cô gái có thân hình vừa gầy, vừa thấp, bạn nên chọn những chiếc váy in họa tiết không quá lớn. Diện một chiếc váy với họa tiết lớn sẽ "áp đảo" thân hình nhỏ nhắn của bạn.

- Còn nếu thân hình của bạn không quá gầy, cũng không béo và thấp, bạn có thể chọn hình in với kích thước trung bình. Tránh những họa tiết in ngang như kẻ ngang... vì chúng sẽ "rút ngắn" chiều cao của bạn.

- Cuối cùng, người béo và thấp, nên chọn họa tiết nhỏ và màu tối, vừa giúp thân hình của bạn trông gọn lại, vừa làm bạn cao hơn.

Bên cạnh đó, một chiếc váy được trang trí họa tiết kéo từ dài cổ kéo xuống phần thân áo, kiểu cổ khoét sâu hình chữ V hay áo lệch vai là lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng có chiều cao "khiêm tốn".

3. Chọn phụ kiện phù hợp: Phụ kiện có thể tạo ra ảo giác về chiều dài cho thân hình cũng giống như kiểu cổ áo khoét sâu hình chữ V. Ví dụ: bạn có thể đeo một chiếc dây chuyền dài, khuyên tai dài lủng lẳng... để "kéo dài" thân hình.

Đồng thời, sandal luôn là lựa chọn tuyệt vời nhất khi kết hợp với váy dài. Vì những chiếc váy này đã che gần như toàn bộ cơ thể của bạn, một chiếc sandal để lộ bàn chân xinh xắn sẽ rất đẹp. Tùy vào chiều cao và địa điểm tới, bạn có thể chọn sandal cao gót hay đế bệt.
(W.F.Net -Theo - Ngôi Sao )

No comments: