Pages

Duyên dáng áo khoác điểm lông


Nếu như bạn thấy chán khi phải giấu mình vào những chiếc áo khoác dày to sụ mất hết vẻ nữ tính gợi cảm, thì những chi tiết điểm lông trên áo sẽ là những điểm nhấn ấn tượng để giúp bạn tỏa sáng đấy!
Là con gái, ai chẳng muốn mình lúc nào cũng thật duyên dáng, nữ tính và dịu dàng. Nhưng trong những ngày đại hàn rét mướt, bạn có thấy thất vọng với vẻ ngoài "to đùng" vì những chiếc áo khoác dày của mình? Thực ra bạn vẫn hoàn toàn có thể tạo điểm nhấn cho những chiếc áo ấy với các chi tiết từ lông mềm mại.

Thay vì chọn một chiếc áo khoác dày đơn giản một màu, bạn hãy chọn những chiếc áo có mũ, điểm thêm lông quanh viền mũ và quanh cổ áo, hoặc chi tiết lông ở tay áo, làm cho chiếc áo trở nên mềm, ấm và đáng yêu hơn.

Với những chiếc áo khoác có lông, bạn sẽ cực kỳ trẻ trung, duyên dáng mà vẫn cá tính. Hãy khéo léo kết hợp màu sắc với các trang phục đông khác để có vẻ ngoài tự tin nhất nhé. Ngoài các gam màu trầm, hãy mạnh dạn chọn màu neon như đỏ, xanh, vàng... cho chiếc áo để thêm tỏa sáng trong những ngày đông xám xịt.
(W.F.net - Theo - Xinh Xinh )

No comments: